Thứ Tư, tháng 10 2

Eurowindow Tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024

Eurowindow Tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024

Cửa gỗ chống cháy Eurowindow thu hút khách tham quan tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024

Tham dự Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024 do Hiệp hội Xây dựng & VLXD TP HCM phối hợp tổ chức, khu trưng bày giải pháp của Eurowindow đã thu hút hơn 100 lượt khách tham quan trong ngày đầu diễn ra sự kiện. Đây là một dịp tuyệt vời để những ai yêu thích thiết kế và xây dựng có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng này.

Bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc đã gắn liền với tên tuổi Eurowindow như cửa nhôm có cầu cách nhiệt và cửa nhựa uPVC Kommerling, sự chú ý đặc biệt của khách tham quan đã được dồn về giải pháp cửa gỗ chống cháy thoát hiểm. Nhiều chuyên gia, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế và khách hàng đã tỏ ra rất quan tâm đến sản phẩm này.

Eurowindow Tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024

Thiết kế và tính năng nổi bật

Cửa gỗ chống cháy của Eurowindow không chỉ thu hút ánh nhìn bởi thiết kế hiện đại mà còn cả công nghệ tiên tiến đi kèm. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống cháy ấn tượng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho nhiều loại công trình như chung cư, văn phòng hay khách sạn.

Thẩm mỹ tinh tế: Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng cho không gian sống.

Công nghệ hiện đại: Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất, cửa gỗ chống cháy đảm bảo sự bền bỉ và hiệu quả trong việc bảo vệ an toàn cho người dùng.

Khả năng chống cháy: Sản phẩm được kiểm chứng khả năng chống cháy, giúp mang lại tâm lý an toàn cho chủ nhân khi sinh sống hay làm việc trong những công trình sử dụng cửa này.

Chúng ta đều biết rằng an toàn là ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ không gian nào. Với cửa gỗ chống cháy Eurowindow, bạn không chỉ có được vẻ đẹp mà còn yên tâm về tính an toàn cho gia đình và công trình của mình.

Eurowindow Tại Triển lãm Nội thất & Xây dựng VIBE 2024

Trân trọng kính mời Quý Đối tác, Quý Khách hàng tới tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại Triển lãm VIBE 2024. Hãy đến để trải nghiệm và khám phá những giải pháp cửa hiện đại, nâng tầm tiêu chuẩn và chất lượng không gian sống cho các gia đình. Hãy để Eurowindow là một phần trong hành trình xây dựng tổ ấm của bạn

Tags :

Eurowindow

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện.

Đăng nhận xét